Trong bàn thua của Manchester City trọng tài bị khuất tầm nhìn

Sai lầm trong bóng đá Thủ môn Joe Hart đã cố gắng lao ra cản phá dứt điểm chìm của Scott Dann nhưng bóng bật tới đúng tầm lao vào của Glenn Murray. 1-0 cho Crystal Palace ở phút 34. Nhưng đó là bàn thắng ở tư thế việt vị khiến nhiều cầu thủ Manchester City phản ứng với trọng tài chính Michael Oliver và trợ lý John Brooks. Xem kỹ lại băng ghi hình, đúng là Scott Dann đã nhận bóng khi đứng dưới hậu vệ cuối cùng của Manchester City là Bacary Sagna.
Trợ lý trọng tài bị khuất tầm nhìn trong bàn thua đầu của Manchester City
Trợ lý John Brooks bị khuất tầm nhìn nên không thấy Scott Dann việt vị. Ảnh Internet
Cựu trọng tài Graham Poll cho rằng đó là bàn thắng không hợp lệ nhưng trợ lý trọng tài John Brooks không đáng trách. Trợ lý Brooks đã theo rất sát tình huống Crystal Palace đẩy bóng vào vòng cấm Manchester City sau tình huống đá phạt góc. Tuy nhiên, tầm nhìn của Brooks bị hai cầu thủ che khuất (1 của Manchester City và 1 của Crystal Palace) nên không thấy Dann rơi vào thế việt vị.
Thất bại này đã đẩy Manchester City tụt xuống hàng thứ tư khiến cho khả năng bảo vệ ngôi vô địch trở nên vô cùng mong manh khi kém đội đầu bảng Chelsea tới 9 điểm và hơn 1 trận. Manchester City chỉ thắng 4 trong 11 trận Premier League gần đây. Tiền đạo chủ lực Sergio Aguero cũng dậm chân đứng yên trong danh sách ghi bàn. Anh đã có 17 bàn thắng nhưng đã 556 phút không thể ghi bàn.
Giới truyền thông Anh nhận định Manchester City có khả năng sẽ sa thải HLV Manuel Pellegrini vào cuối mùa. Đáp lại, nhà cầm quân người Chilê bảo rằng ông chẳng quan tâm tới điều đó. “Tôi chẳng lo sợ về công việc làm của mình. Tôi đang hạnh phúc với công việc huấn luyện tại Manchester City. Đội chúng tôi đang trải qua mùa giải khó khăn nhưng tôi không sợ bị sa thải”, HLV Pellegrini nói.
Có thể bạn quan tâm:
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét