Louis van Gaal là gã xấu xa

Ngôi sao bóng đá Franck Ribery của Bayern Munich tiết lộ bản thân từng xảy ra mối quan hệ căng thẳng với HLV Louis van Gaal khi cả hai còn làm việc chung ở Đức.
Van Gaal và Ribery thời còn ở Bayern Munich
Van Gaal và Ribery thời còn ở Bayern Munich
Cầu thủ người Pháp từng là “lính” của HLV Van Gaal khi nhà cầm quân người Hà Lan dẫn dắt Bayern Munich ở mùa giải 2009-2010. Dù “hùm xám” kết thúc năm với cú đúp danh hiệu, nhưng ít ai ngờ chuyện thâm cung bí sử giữa Van Gaal và Ribery lại tệ đến mức khó tin.
Trong một chia sẻ trên báo Goal.com, tiền vệ người Pháp cho biết bản thân không cảm thấy thoải mái khi làm việc với HLV Van Gaal, đồng thời mất niềm tin nơi nhà cầm quân này. Anh nói:
Chúng tôi có những vấn đề về nhân tố cơ bản con người. Khi ông ấy bắt đầu làm việc gì đó, chẳng ai biết chuyện sẽ ra tiếp theo như thế nào. Quan điểm của Van Gaal là không quan tâm đến bất kỳ cái tên nàoÔng ta không cần những ngôi sao và tất cả mọi cầu thủ phải chứng minh được giá trị của mình.
Ấn tượng đầu tiên với Van Gaal tệ vô cùng. Là một cầu thủ chuyên nghiệp, bạn sẽ bị mất niềm tin khi làm việc với Van Gaal. Ông ấy làm tốt nhiều thứ trên sân, nhưng HLV Van Gaal là một gã xấu xa. Mối quan hệ của chúng tôi không hề tồn tại ở đây“, Ribery nói.
Ngôi sao người Pháp không sai khi có những phát biểu như trách móc ông thầy cũ. Đặc biệt, Ribery nói HLV Van Gaal không quan tâm đến việc ai là ngôi sao trong đội. Điều này có thể nhận thấy rõ nhất trong cách cầm quân ở M.U.
Ai cũng biết Di Maria và Falcao là hai ngôi sao nhận lương rất cao trong đội, tuy nhiên HLV Van Gaal không lấy đó làm nể nang. Ông vẫn để họ dự bị trong nhiều trận đấu.
Có thể bạn quan tâm:
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét