Raphael Varane đòi rời Real Madrid

Do không đươc ra sân thường xuyên, Raphael Varane đã ngấm ngầm biểu lộ ý định muốn rời Real Madrid vào cuối mùa giải bóng đá này.

Tin vui cho Mourinho: Varane đòi rời Real Madrid
Raphael Varane

Nói về vị trí kế nhiệm John Terry, HLV Jose Mourinho từng khẳng định Chelsea không cần chiêu mộ thêm trung vệ bởi ông đã có Kurt Zouma. Tuy vậy, trên thị trường chuyển nhượng, chiến lược gia người Bồ vẫn ngấm ngầm theo đuổi Raphael Varane, cậu học trò cũ của mình ở Real Madrid.

Thương vụ trên của Chelsea đã được bật đèn xanh bởi chính Varane. Cụ thể, theo Le10Sport, tài năng trẻ người Pháp đã đánh tiếng đòi rời Real Madrid.
Nguyên nhân được cho là do Varane không có cơ hội ra sân thường xuyên. Ở mùa giải năm nay, anh mới chỉ có 19 lần ra sân ở La Liga (15 lần đá chính). Phần lớn những lần ra sân của Varane là khi Pepe dính chấn thương. Tài năng trẻ người Pháp tỏ ra không hài lòng với tình thế hiện tại của mình ở Bernabeu.
“Ở giai đoạn lượt về, tôi được thi đấu nhiều hơn. Tuy nhiên, đây là thời điểm đội bóng gặp nhiều vấn đề. Với tôi, mỗi ngày ở Real Madrid là một thử thách, Varane chia sẻ ngắn gọn.
Cơ hội ra sân của Varane ở mùa giải tới là không nhiều bởi Real Madrid vừa đàm phán kí hợp đồng mới với Pepe. Trung vệ người Bồ và Sergio Ramos vẫn sẽ là 2 sự lựa chọn ưu tiên của Ancelotti ở hàng thủ Real Madrid.
Ở tuổi 21, Varane rất khao khát thi đấu để rèn giũa khả năng. Đó là lý do trung vệ này muốn chia tay Bernabeu. Nếu cập bến Stamford Bridge, tài năng trẻ người Pháp có thể sẽ được ra sân nhiều hơn bởi trung vệ John Terry sắp nói lời giã từ sự nghiệp. Hơn nữa, Mourinho tỏ ra rất quan tâm tới việc trao cơ hội cho các tài năng trẻ. Minh chứng là ở mùa giải này, ông đã nhiều lần “trảm” Cahill để sử dụng Zouma.
Hồi tháng 1/2014, Chelsea đã từng đưa ra lời đề nghị trị giá 40 triệu euro cho Varane. Mùa Hè tới, The Blues có khả năng sẽ tiếp tục theo đuổi thương vụ này, thậm chí với 1 đề nghị lớn hơn.
Có thể bạn quan tâm:
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét