Ribery đã cắt đứt đường sang Bayern của De Bruyne

Tiền vệ Franck Ribery vừa lên tiếng khẳng định Kevin De Bruyne sẽ không có cơ hội tỏa sáng tại Bayern Munich bởi lối bóng đá không phù hợp.
Ribery lên tiếng cảnh báo De Bruyne. Ảnh internet.
ể từ thời điểm bị bán đứt sang Wolfsburg vào tháng 1/2014, Kevin De Bruyne đã thi đấu cực kỳ chói sáng và giúp “Bầy sói” bay cao trên BXH Bundesliga.
Với phong độ ấn tượng đó, đã có nhiều nguồn tin rộ lên rằng Bayern Munich đang tính đường tiếp cận tiền vệ người Bỉ tuy nhiên mới đây Ribery đã cảnh báo De Bruyne về sự khó khăn nếu gia nhập “Hùm xám”.
“De Bruyne không phải mẫu cầu thủ khi có được bóng sẽ rê dắt về phía trước. Cậu ta không thích phải đối diện với những cầu thủ trước mặt mình.
De Bruyne rất giỏi nhưng chỉ phù hợp với lối đá phòng ngự phản công. Ở Bayern, bạn chỉ có 3 hay 4 mét để thở bởi không có quá nhiều khoảng trống dành cho bạn.

Dù sao thì cậu ta cũng là một cầu thủ xuất sắc, còn trẻ và có thể học hỏi được nhiều điều”.
Có thể bạn quan tâm:


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét