Cầu thủ Zlatan Ibrahimovic trông giống huyền thoại Cantona

Tin bóng đá mới: Cựu HLV Marseille, Jose Anigo thừa nhận nhìn Zlatan Ibrahimovic chơi bóng khiến ông nghĩ ngay đến Eric Cantona.
Ibra được sánh với Cantona.
Kể từ khi chuyển đến khoác áo PSG từ AC Milan năm 2012, Ibrahimovic đã trở thành ngôi sao sáng nhất trên bầu trời nước Pháp khi giúp đội bóng này giành được 2 chức vô địch Ligue 1 liên tiếp.
Trước đó, cựu thủ thành Peter Schmeichel đã cho rằng Ibra hoàn toàn phù hợp với Man United và có thể tạo ảnh hưởng lớn giống với Eric Cantona. Giờ đây chính Jose Anigo cũng thừa nhận tiền đạo người Thụy Điển trong rất giống với huyền thoại này.
“Ở Pháp, mọi người dân đều bắt bẻ Zlatan Ibrahimovic tuy nhiên nếu được, chính những NHM Marseille cũng muốn sở hữu cậu ta trong đội hình, thay vì là PSG.
Phong cách chơi bóng và tính cách của Ibra khiến tôi nghĩ ngay đến Eric Cantona”.

Cuối tuần này, Marseille sẽ có cuộc đối đầu đáng chờ đợi, quyết định đến ngôi vương Ligue 1 với PSG.
Có thể bạn quan tâm:


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét