Mandzukic đổ máu vì dính đòn của cầu thủ Real Madrid

Trong trận derby Madrid đêm qua, tiền đạo Mandzukic liên tục có những pha xung đột với những cầu thủ của Real Madrid. Thậm chí, cầu thủ bóng đá người Croatia đã phải đổ máu.

Đúng với tính chất của trận derby, Real Madrid và Atletico Madrid đã cống hiến cho khán giả trận cầu hấp dẫn nhưng không kém phần “khốc liệt”. Trận đấu trở nên vô cùng “nóng” ở thời điểm đầu hiệp 2, khi Los Rojiblancos bắt đầu dồn lên.
Mandzukic đổ máu
Những cầu thủ hai đội thường xuyên có những pha phạm lỗi trên mức cần thiết. Trong đó, thậm chí, tiền đạo Mandzukic của Atletico Madrid đã phải đổ máu sau khi lĩnh trọn cú thúc cùi chỏ của Sergio Ramos.
Sau đó, Mandzukic còn bị “tay đấm” Carvajal “hạ knock-out” ngay sau lưng trọng tài chính. Nhưng cầu thủ người Croatia cũng chẳng phải tay vừa. Trong tình huống tranh chấp, anh đã “trả đũa” bằng cách thúc cùi chỏ vào mặt của Carvajal.
Theo thống kê, trong trận đấu này, hai đội đã phạm tới 30 lỗi (19 cho Atletico) và trọng tài Milorad Mazic đã rút ra 5 thẻ vàng. Mặc dù vậy, sau trận đấu “ông vua áo đen” này vẫn bị chỉ trích vì sự…nhẹ tay của mình.
Có thể quan tâm:

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét