Real Madrid sẽ thắng

Bất kể việc Real Madrid phải chơi trên sân khách và gặp bất lợi trong những lần đối đầu gần đây nhưng cựu danh thủ bóng đá Croatia, Davor Suker, vẫn đặt cược chiến thắng vào thầy trò Ancelotti.


Đêm nay, Ronaldo và Kền kền sẽ được hưởng niềm vui thắng trận?
Vào lúc 1h45 phút ngày 15/4 (giờ VN), trên sân Vicente Calderon, Atletico và Real sẽ lần thứ 7 đụng độ nhau trong mùa giải, vì 1 suất bán kết Champions League trước khi tái ngộ ở trận lượt về diễn ra vào tuần sau.
Lần gần đây nhất đến sân nhà của người láng giềng, Kền kền đã để thua trắng 4 bàn, và đó là trận thua thứ 4 của họ trong 6 lần đối đầu ở giải năm nay (2 lần còn lại hoà). Dù Ronaldo cũng như Real đang trở lại với phong độ tốt nhưng chạm trán Atletico dường như đã là nỗi ám ảnh, dự báo điềm dữ hơn lành.
Mặc dù vậy, khi được hỏi về trận derby, cựu tiền đạo Davor Suker, từng khoác áo Real, vẫn đặt trọn niềm tin vào đội bóng cũ: “Đúng là Atletico mạnh hơn hẳn trong nhưng cuộc đụng độ gần đây, nhưng điều đó có thể càng thôi thúc thêm sự quyết tâm quyết tâm của Ronaldo và đồng đội.
Chúng ta sẽ chờ xem. Thật tuyệt khi có những cầu thủ Croatia (Luka Modric – Real, Mandzukic – Atletico) góp mặt trong một cuộc đụng độ như vậy. Tôi nghĩ Real Madrid sẽ thắng. Tôi thích nhìn thấy đội bóng cũ của tôi có mặt ở trận chung kết diễn ra tại Berlin”.
Nói về người đồng đội cũ ở Sevilla, hiện đang dẫn dắt thành công Atletico, cựu danh thủ 47 tuổi cho hay: “Tôi không nghĩ là anh ấy thành công trong sự nghiệp cầm quân như vậy. Tôi mừng cho Diego. Tôi luôn nói với anh ấy về Mandzukic. Chúng tôi có mối quan hệ tốt”.
Davor Suker cũng chọn lựa Ronaldo khi đặt lên bàn cân với Leo Messi: “Cristiano là cầu thủ ưa thích của tôi vì tôi là một ‘Blanco’. Cả 2 đều là những cầu thủ phi thường, đến từ hành tinh khác nhưng tôi thích Ronaldo hơn”.
Có thể quan tâm:
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét