Chelsea muốn có sao của Southampton

Mourinho đã cử tuyển trạch viên theo dõi sát sao phong độ của hai cầu thủ bóng đá của Southampton là Morgan Schneiderlin và Nathaniel Clyne.
Schneiderlin và Clyne lọt vào mắt xanh của Mourinho.

Guardian cho hay, các trinh sát viên The Blues vừa có mặt trên khán đài sân Goodison Park để quan sát màn trình diễn của Schneiderlin và Clyne.
Bộ đôi trên đều đang thi đấu nổi bật ở sân St Mary’s, góp công không nhỏ giúpSouthampton vươn lên trở thành “hiện tượng” tại Premier League mùa này.
Dù HLV Koeman rất muốn giữ chân các học trò, nhưng đứng trước sức hút lớn từ các “đại gia” Ngoại hạng, họ sẽ phải chấp nhận thực tế mất quân vào cuối mùa.
Bản thân Schneiderlin từng bày tỏ ước vọng ra đi từ hè năm ngoái. Tân binh của ĐT Pháp muốn thử sức ở môi trường Champions League, trong màu áo một đội bóng lớn hơn.
Về phần Nathaniel Clyne, anh cũng chuẩn bị bước vào năm cuối hợp đồng và không có ý định tiếp tục gia hạn với Southampton.
Trước Chelsea, Arsenal đã bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến Morgan Schneiderlin. Trong khi đó, hậu vệ cánh phải Clyne cũng nằm trong tầm ngắm M.U.
Tháng trước, Schneiderlin gây ấn tượng mạnh khi đá với Chelsea ở Stamford Bridge. Nhưng muốn chiêu mộ ngôi sao đang lên này, The Blues sẽ phải chi ra ít nhất 27 triệu bảng.
Có thể bạn quan tâm:
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét