Real ghi 9 bàn gây sock

Tin bóng đá mới: HLV Ancelotti tỏ ra rất hạnh phúc với màn trình diễn của các học trò sau trận thắng 9-1 Granada, nhưng nhắc nhở rằng đó cũng chỉ là 3 điểm.


Ancelotti khen học trò có chừng mực
Ancelotti khen học trò có chừng mực
 Cú poker +1 = 5 bàn của Cristiano Ronaldo, cú đúp của Benzema, bàn mở tỉ số quan trọng của Bale và 1 bàn phản lưới đã tạo nên ngày hội bóng đá cho các fan hâm mộ trên sân Bernabeu. Có 9 bàn trong 1 trận đấu là một thành tích quá đỗi tự hào.

HLV trưởng Carlo Ancelotti rõ ràng rất hài lòng, nhưng thực tế là Real Madrid vẫn thua 3/ 5 trận gần nhất. Chiến lược gia người Italia tỉnh táo bày tỏ: “Thực ra tôi rất muốn đổi chiến thắng 9-1 này thành 9 trận mà chúng tôi thắng 1-0 đều đều”.
“Đã là chặng cuối mùa giải và các cầu thủ đều hiểu mục tiêu là gì. Tất cả đều thi đấu rất tốt hôm nay, xử lí tình huống nhanh nhạy và ghi hàng tá bàn thắng. James Rodriguez là nhân tố đặc biệt xuất sắc, nhất là khi cậu ấy chỉ mới trở lại sau 2 tháng chấn thương”.
Tất nhiên, Ancelotti không thể không nhắc đến ngôi sao đã ghi 5 bàn là Ronaldo:Cristiano đã góp công lớn. Đây là lần đầu cậu ấy ghi 5 bàn và thúc đẩy toàn đội đi lên. Real Madrid đang có trạng thái thể lực lẫn tinh thần đều tốt, Ronaldo sẽ vẫn là trụ cột không thể thay thế và không cần xoay vòng trong thời gian tới”.
Sau trận Granada, bầy Kền kền tiếp tục gặp 2 đối thủ yếu khác là Vallecano và Eibar. Đây là cơ hội cho thầy trò Ancelotti tiếp tục những chuỗi trận hủy diệt tương tự.
Có thể bạn quan tâm:
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét