Vòng 15 Premier League: Đại gia "quỵ gối"

Trật tự top đầu đã có sự thay đổi đáng kể ở vòng 15 Premier League khi có đến 4 trong 5 "ông lớn" mất điểm trước những đối thủ "chiếu dưới".
Cập nhật những TIN MỚI nhanh nhất |
Vòng 15 giải Ngoại hạng Anh thực sự là một vòng đấu của những bất ngờ thú vị khi "địa chấn" liên tiếp nổ ra ở các trận đấu có sự góp mặt của Man City, MU, Chelsea hay Liverpool.
Đầu tiên là ở trận đấu sớm nhất vòng này, hành quân đến sân Britannia của Stoke City, những tưởng Man xanh sẽ tiếp tục giành 3 điểm để củng cố ngôi đầu bảng thì họ lại gây thất vọng lớn khi thất thủ 2 bàn không gỡ.
Trong bối cảnh thiếu vắng đến 6 trụ cột, đặc biệt là Aguero, Yaya Toure hay Kompany, thầy trò Pellegrini đã không có được thế trận như ý và hậu quả là họ nhận liền 2 bàn thua chóng vánh chỉ trong 15 phút theo cùng 1 kịch bản: Shaqiri chuyền bóng để Arnautovic lập công.

Thất bại đó của Man City cùng với việc Leicester City đại thắng 3-0 trên sân của Swansea đã khiến ngôi đầu đổi chủ với việc "Bầy cáo" lại vượt qua đội chủ sân Etihad để vươn lên đứng số 1 ở giải Ngoại hạng sau 15 vòng đấu.
Tiêu điểm V15 NHA: Đại gia
Arnautovic ghi cả 2 bàn vào lưới Man City
Cũng gây thất vọng không kém đương kim á quân Man City là đương kim vô địch Chelsea.
"The Blues" được chơi tại sân nhà Stamford Bridge để tiếp đón một tân binh đang ngụp lặn ở top cầm đèn đỏ như Bournemouth, thế nhưng đội bóng của Mourinho đã chơi một trận không tốt. Chelsea dứt điểm đến 18 lần nhưng chỉ 5 cú sút trúng đích và đặc biệt họ không thể ghi bàn.
Quy luật nghiệt ngã "tấn công nhiều không ghi được bàn thắng" đã đến với nhà ĐKVĐ khi họ thủng lưới bàn thua duy nhất của Glenn Murray phút 82. Đáng chú ý khi xem lại băng quay chậm, dường như bàn thắng của Bournemouth vào lưới Chelsea đã bị trọng tài bỏ qua lỗi việt vị.
Cũng chịu thiệt thòi vì kém may mắn và sai lầm của các "ông vua áo đen" ở vòng này là Liverpool khiến họ chịu thua Newcastle 0-2.
Tiêu điểm V15 NHA: Đại gia
Skrtel vô tình đốt lưới nhà
Một "ông lớn" khác cũng không thể hiện được vị thế của mình ở vòng đấu vừa qua là MU. "Quỷ đỏ" vẫn thể hiện điệp khúc "ru ngủ" của mình bằng lối chơi thiếu sức sống và hậu quả là họ chỉ có được trận hòa 0-0 đáng thất vọng trên sân nhà Old Trafford trước West Ham và lỡ cơ hội vượt qua Man City trên BXH.
Arsenal khẳng định vị thế
"Ông lớn" duy nhất giành được thắng lợi ở vòng 15 là Arsenal. "Pháo thủ" đã đánh bại đội khách Sunderland 3-1 với dấu ấn của 3 ngôi sao Ozil, Giroud và Ramsey.
Ozil lại thể hiện anh đang là "chân chuyền số 1" Premier League khi kiến tạo cho Joel Campbell mở tỉ số. Giroud dù "đốt lưới nhà" nhưng sau đó đã lập công chuộc tội với bàn thắng đưa Arsenal vượt lên. Còn Ramsey tỏa sáng với 1 đường kiến tạo và pha ghi bàn ấn định 3 điểm ở lại với đội chủ sân Emirates và giúp thầy trò Wenger vươn lên ngôi nhì bảng.
Vardy đứt mạch kỉ lục, Leicester vẫn "lên đỉnh"
Sau khi thiết lập kỉ lục ấn tượng 11 trận liền ghi bàn ở giải Ngoại hạng cuối tuần trước khi Leicester City gặp MU, Jamie Vardy đã không thể nối dài phong độ "nhả đạn" đáng nể của mình khi cùng các đồng đội hành quân đến sân Liberty của Swansea.
Tuy nhiên, "Bầy cáo" vẫn có được thắng lợi quan trọng nhờ sự tỏa sáng của một ngôi sao đang lên khác của họ, Riyad Mahez. Một mình cầu thủ này đã lập hat-trick giúp Leicester đại thắng "Thiên nga đen" 3 bàn không gỡ.
Tiêu điểm V15 NHA: Đại gia
Mahez lập hat-trick ở Liberty
Mahez cũng trở thành cầu thủ Algeria đầu tiên lập được hat-trick ở giải Ngoại hạng. Quan trọng hơn, đội bóng của anh đã đòi lại được ngôi đầu bảng từ tay Man City khi đã có hơn nhà đương kim á quân 3 điểm sau vòng 15.
Kết quả vòng 15 NHA:
Stoke 2-0 Man City
Arsenal 3-1 Sunderland
MU 0-0 West Ham
Southampton 1-1 Aston Villa
Swansea 0-3 Leicester
Watford 2-0 Norwich
West Brom 1-1 Tottenham
Chelsea 0-1 Bournemouth
Newcastle 2-0 Liverpool
12
Cập nhật những TIN QUOC PHONG nhanh nhất |
Tham khảo DU DOAN KET QUA XO SO tìm ra con số đẹp nhất. |
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét