Niềm tin dành cho Van Gaal đã cạn

Trong một cuộc thăm dò, 61% yêu cầu Van Gaal nên bị sa thải ngay lập tức, 32% sẽ đợi đến cuối mùa giải. Vị trí của Van Gaal là không thể cứu vãn.
  • Cập nhật những TIN MỚI nhanh nhất |
Cách đây 2 tháng rưỡi, khi MU đánh bại Sunderland 3-0 và leo lên ngôi đầu bảng, lần đầu tiên sau 770 ngày, tất cả đều mường tượng ra sự trở lại của đế chế Đỏ.
Không thể bào chữa các kết quả thảm khốc
Không một chút hoài nghi, đội bóng của Van Gaal hội đủ các yếu tố để trở thành nhà vô địch. Đêm hôm đó tại Old Trafford, những tân binh của họ đều tỏa sáng, gồm Martial (1 kiến tạo) và Depay (ghi bàn). Đội trưởng Wayne Rooney cũng lập công, chấm dứt những lời chỉ trích. Ngoài ra, Mata đang ở đỉnh cao phong độ, trở thành nguồn cảm hứng cho những đợt tấn công.

Quỷ đỏ khi ấy cũng sở hữu một hàng thủ chắc chắn, gần như không thể đánh bại. Trong bối cảnh Chelsea sa sút không phanh, Arsenal và Man City liên tục vấp ngã, Liverpool khủng hoảng, dường như đây là năm của MU. Về lịch trình thi đấu, 9/11 đối thủ tiếp theo đều thuộc hàng chiếu dưới. Mọi thứ đều như mơ vậy.
Bây giờ, phải giải thích sao đây khi đội bóng của Van Gaal đã rơi xuống thứ 4 và kém đội đầu bảng… Leicester 6 điểm. 9 trận đã qua, họ chỉ thắng 3, thu về 13/27 điểm tối đa và ghi 9, trung bình 1 bàn/trận. Sau khi bị loại ở League Cup và Champions League, viễn cảnh trắng tay là rất có khả năng.
ManchesterUnited-1
    MU đối diện với nguy cơ trắng tay mùa thứ 3 liên tiếp
Nhưng kết quả nghèo nàn vẫn chưa phải điều nghiêm trọng nhất. MU bị chỉ trích về lối chơi thiếu sinh khí, thái độ thi đấu uể oải và trong nội bộ, các rạn nứt ngày một nới rộng. Không có sự phấn khích và tin tưởng, chỉ có sự chán nản, nghi ngờ và bực bội.
Không có gì để Van Gaal có thể bào chữa. Ông đã nhận quá nhiều thuận lợi để trở thành lố bịch khi viện dẫn một vài lý do, như chấn thương hoặc các trụ cột đánh rơi phong độ. MU đã chơi thứ bóng đá nhàm chán và nhận lấy kết quả thảm khốc, tất cả đều xuất phát từ HLV người Hà Lan.
Chờ đợi lá đơn từ chức
Nhiều cầu thủ không cho rằng phong cách MU đang theo đuổi sẽ đem lại kết quả. Thậm chí, cách mà Tulip thép hạn chế sự sáng tạo có thể gây tổn hại cho sự nghiệp của họ. Ai cũng biết Javier Hernandez, Di Maria, Rafael, Kagawa, Nani, James Wilson đều trở nên tốt hơn khi đi xa vòng kiềm tỏa của quản lý người Hà Lan.
ManchesterUnited-2
Nhiều cầu thủ phải thoát khỏi Van Gaal để cứu sự nghiệp, như Javier Hernandez
Van Gaal đã tiêu tốn 250 triệu bảng nhưng vẫn rên rỉ về một đội ngũ thiếu chất lượng. Tuy nhiên, kể cả trong trường hợp sở hữu Lionel Messi, bàn thắng chưa chắc đã đến. Cầu thủ vĩ đại nhất thế giới và chủ nhân của 4 Quả bóng Vàng chắc chắn cũng gặp khó khăn để điều chỉnh bản thân theo hiệu lệnh của chiến lược gia người Hà Lan.
Lần cuối cùng bạn nhìn thấy MU tiếp cận khung thành với chỉ 3 hoặc 4 đường chuyền và bứt phá bằng tốc độ là khi nào? Đó đơn giản không phải cách mà Van Gaal yêu thích. Bàn thắng phải được tạo ra sau khi trôi qua chân hầu hết các cầu thủ và người hâm mộ phát điên vì cơ man những đường chuyền rối rắm.
Trong một cuộc thăm dò trên trang web của United We Stand, 61% yêu cầu Van Gaal nên bị sa thải ngay lập tức và 32% nghĩ rằng quyết định cần được thực hiện vào cuối mùa giải. Chỉ có 7% đề xuất giữ ông ta đến khi hợp đồng hết hạn vào năm 2017. Vị trí của Van Gaal là không thể cứu vãn khi hầu hết người hâm mộ đã mất niềm tin.
ManchesterUnited-3
Tất cả đều mất niềm tin vào Van Gaal
20 năm trước, Van Gaal là một nhà cách mạng, được xưng tụng là cha đẻ của bóng đá hiện đại. Tuy nhiên, mỗi người chỉ có thể thực hiện cách mạng một lần trong đời. Theo thời gian, nó trở nên nhàm chán và phản tác dụng. HLV 64 tuổi đi theo xu hướng đó và thực tế cũng chứng minh, sau thành công rực rỡ với Ajax ở thập kỷ 90, ông đã không thực sự tiến triển ở những nơi khác, Barcelona, Bayern và bây giờ là MU.
Nhà Glazer sẽ không muốn lặp lại hành động sa thải như đã làm với David Moyes, bởi Van Gaal do chính họ đưa về. Thay vào đó, các chủ sở hữu hy vọng Tulip thép là một người thực tế, nhận thức rõ ông ta nên làm gì khi con tàu đi chệch hướng, sau đó đưa ra lá đơn từ chức.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét