10 đơn vị truyền hình Việt Nam "tham chiến" bản quyền Premier League

Chiều 14/12, Hiệp hội truyền hình trả tiền Việt Nam (VNpayTV) có công văn gửi đến MP & Silva đề nghị đàm phán về việc mua bản quyền truyền hình giải NH Anh.
  • Cập nhật những TIN MỚI nhanh nhất |
VNpayTV thành lập ban đàm phán để mua bản quyền giải NH Anh từ đơn vị đang nắm giữ là MP & Silva. Lúc đầu, ban đàm phán có 12 đài và đơn vị truyền hình tại Việt Nam tham gia. Tuy nhiên ngày 4/12, VNpayTV đã ra quyết định số 71/2015/QĐ-THTT về việc thành lập ban đàm phán bao gồm các thành viên của 10 đơn vị gồm: Đài truyền hình Việt Nam (VTV), Đài truyền hình kỹ thuật số VTC (Đài tiếng nói Việt Nam), Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVCab), Công ty VTC Dịch vụ Truyền hình số (VTC Digital), Công ty TNHH Truyền hình Cáp Saigontourist (SCTV), Công ty TNHH Truyền hình số Việt Nam (VSTV), Công ty cổ phần Nghe nhìn Toàn cầu (AVG), Tổng công ty truyền thông VNPT Media, Tổng công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom), Công ty cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom).
10 đơn vị truyền hình Việt Nam muốn mua bản quyền NH Anh
Các đơn vị truyền hình Việt Nam sẽ mua bản quyền giải NH Anh với mức giá hợp lý?

Ông Lê Đình Cường, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký VNpayTV cho biết:"Hiệp hội sẽ là đơn vị chủ trì ban đàm phán với 10 đơn vị tham gia để mua bản quyền giải NH Anh giai đoạn 2016 – 2019. Ngày 14/12 chúng tôi đã có công văn gửi đến MP & Silva xung quanh vấn đề này".
Trước đó 10 đơn vị có nhu cầu sở hữu bản quyền giải đấu hấp dẫn này đã đưa ra nghị quyết không mua bằng mọi giá, không mua với giá cao hơn 20% so với giai đoạn 2013 – 2016, mua toàn bộ những trận đấu nhưng không được độc quyền…
Thông qua công văn, VNpayTV đề nghị MP & Silva sắp xếp thời gian cụ thể để gặp gỡ với ban đàm phán trao đổi về việc mua bản quyền giải NH Anh đồng thời không được liên hệ với các đơn vị đã tham gia ban đàm phán do hiệp hội chủ trì.
Ông Vũ Quang Huy, giám đốc kênh thể thao VTC3 cho biết: "Mọi việc đang được tiến hành rốt ráo, khẩn trương và với việc các đơn vị không được đi đêm, không được vượt "đèn đỏ", tôi tin rằng chúng ta sẽ mua được bản quyền giải NH Anh với giá hợp lý nhất".
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét