Man City 99% sẽ là bến đỗ tiếp theo của Pep Guardiola

Kicker, Tạp chí thể thao uy tín của Đức khẳng định giữa Pep và đội bóng nửa Xanh thành Manchester đã đạt được sự đồng thuận.
  • Cập nhật những TIN MỚI nhanh nhất |
Khi mà truyền thông Anh vẫn đang "đoán già đoán non" điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp huấn luyện của HLV Pep Guardiola sẽ là Chelsea hay Man City thì tờ Kicker của Đức đã nhanh tay loan báo Pep đã nhận lời dẫn dắt Man City kể từ mùa giải tới.
pep-guardiola-sang-premier-league-ke-thach-thuc-van-hoa2
Manchester City sẽ là bến đỗ tiếp theo của Pep Guardiola
 
Tạp chí thể thao uy tín của Đức khẳng định giữa Pep và đội bóng nửa Xanh thành Manchester đã đạt được sự đồng thuận và thông tin này đã được một nguồn tin rất đáng tin cậy xác thực. Chi tiết hơn, Kicker cho biết bản hợp đồng của Pep tại sân Etihad có thời hạn 3 năm và thông báo chính thức về "mối duyên" này được công bố chỉ còn là vấn đề thời gian. Nguồn tin từ Kicker được đánh giá có độ xác thực cao bởi trước đó tạp chí này đã đăng tải chính xác tin Pep không làm mới hợp đồng với Bayern, sẽ ra đi vào cuối mùa này và không hề thay đổi điểm đến tiếp theo của chiến lược gia người Tây Ban Nha.
Như vậy có nghĩa là Pep Guardiola sẽ thay thế chiến lược gia người Chile, Manuel Pellegrini từ mùa bóng 2016/17. Đây được coi là món quà Giáng sinh sớm với những CĐV của Man City vì Pep được đánh giá là HLV xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Điều này cũng đập tan luôn thông tin cho rằng, Pep sẽ "xiêu lòng" trước lời đề nghị hết sức hấp dẫn mà ông chủ của Chelsea, Roman Abramovich đưa ra.
pep-guardiola-dong-y-dan-dat-man-city
Pep được đánh giá là HLV xuất sắc nhất thế giới hiện tại
 
Trước đó, Man City cũng là CLB "giành pole" trong cuộc đua giành được chữ ký của Pep. Truyền thông cho hay, Pep tỏ ra cực kỳ thích thú với những kế hoạch mà BLĐ Man City vạch ra trong tương lai và Pep cũng không phải lo lắng về việc sẽ mất nhiều thời gian để thích nghi với đội bóng mới, khi ở sân Etihad hiện tại đang có sự góp mặt của Ferran Soriano và Txiki Berigistian - những người đã rất thân quen với Pep khi ông còn dẫn dắt Barcelona
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét