Mourinho bịt mặt, bạc trắng tóc trong ngày bị Chelsea "đá đít"

Vị HLV cá tính này phải rời sân tập Cobham trong tình trạng che kín mặt. Một "món quà" Giáng sinh không thể cay đắng hơn với "Người Đặc biệt".
  • Cập nhật những TIN MỚI nhanh nhất |
Tối qua (17.12), Ban lãnh đạo Chelsea đã quyết định sa thải HLV Jose Mourinho, chấm dứt mối lương duyên lần thứ hai giữa hai bên. So với lần trước, mối lương duyên lần này ngắn hơn, khi nó chỉ kéo dài 29 tháng. Trong 29 tháng ấy, Mourinho đã trải qua nhiều cảm xúc vui buồn, có lúc tin rằng mình sẽ không thể bị sa thải, thậm chí có thể gắn bó với đội bóng chí ít 10 năm.
Sau thất bại 1-2 của Chelsea trước Leicester City đầu tuần này, tỉ phú Roman Abramovich đã triệu tập cuộc họp bất thường và quyết định sa thải HLV Mourinho. Đầy là lần thứ 2 trong sự nghiệp Mourinho bị Chelsea sa thải.
95671519e15081
 
Trận thua Leicester là thất bại thứ 9 của Chelsea tại Premier League mùa này, thành tích tệ hại tương tự mùa giải 1978-1979 - thời điểm mà Chelsea phải xuống hạng. Và không chỉ đơn thuần là vấn đề chuyên môn, Mourinho còn gây ra nhiều vụ lùm xum với trọng tài, bác sĩ CLB và có mối quan hệ không tốt đẹp với các công thần như Terry. Những phát biểu chỉ trích cầu thủ "phản bội mình" của Mourinho khiến tình hình của Chelsea vốn đã rối càng trở nên rối hơn, và Roman Abramovich cho rằng đã đến lúc The Blues cần có 1 sự thay đổi. 

Như vậy, chỉ sau 2 tháng được Chelsea công khai ủng hộ, Mourinho đã bị sa thải. Theo truyền thông Anh, lần ủng hộ trước của The Blues nhằm tìm kiếm 1 thỏa thuận chung với Mourinho về việc đền bù hợp đồng.
Ngay sau khi bị sa thải, Mourinho đã rời sân tập Cobham và cố tình kéo mũ áo che kín mặt, không cho các tay săn ảnh chụp.
Mourinho bạc trắng tóc trong ngày bị Chelsea sa thải
Mourinho chạy chốn phóng viên.

Thế nhưng điều đó đã không xảy ra khi tỷ phú Roman Abramovich vốn là một người quá thiếu sự kiên nhẫn. Nhà tài phiệt này đã đưa ra quyết định "trảm" Mourinho lần thứ 2. Theo như thông báo trên website của Chelsea thì "Người đặc biệt" và Ban lãnh đạo đội bóng chia tay trong vui vẻ. Tuy nhiên, những hình ảnh trước và sau đó thì lại không cho thấy điều đó.

Rời trụ sở của Chelsea, Mourinho vội leo nhanh lên chiếc xe riêng đứng đợi bên ngoài. Khuôn mặt ông thất thần, lộ vẻ thất vọng... Rồi ngay sau đó, nhà cầm quân này nhanh chóng trùm chiếc mũ lên đầu, cố gắng tránh né những ánh đèn và câu hỏi từ báo chí. Ông thúc giục lái xe phóng đi như muốn chạy trốn khỏi cái nơi mà mấy phút trước phải nhận quyết định tồi tệ.
Trước khi Ban lãnh đạo Chelsea có cuộc họp khẩn, Mourinho đã xuất hiện trên sân tập của Chelsea mới mái tóc bạc trắng, chứ không còn hoa dâm như thời gian trước đó. Có vẻ những kết quả đáng thất vọng của đội bóng thành London cùng tương lai u ám khiến nhà cầm quân sinh năm 1963 này nhiều đêm mất ngủ, trằn trọc đến khôn nguôi.

Liệu Mourinho có trở lại dẫn dắt Chelsea lần thứ 3 trong tương lai? Khó lắm, nhất là khi Stamford Bridge đã để lại trong lòng ông 2 vết dao sâu hoắm
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét