Sterling vẫn từ chối Liverpool gắn bó với Liverpool dù nhận lương khủng

Liverpool sẵn sàng biến anh thành cầu thủ nhận lương cao nhất CLB.
Nhưng tiền đạo Raheem Sterling gần như không có ý định gắn bó với đội bóng.
Raheem Sterling
 Theo tin bóng đá báo Daily Mail đưa tin Sterling đã sẵn sàng từ chối ký hợp đồng mới trị giá 180.000 bảng/tuần do Liverpool đưa ra. Được biết, con số 180.000 bảng/tuần theo nguồn tin từ báo chí là mức lương cao nhất Liverpool dành cho một cầu thủ.
Dù vậy, chừng đó tiền vẫn không đủ sức hấp dẫn để thuyết phục Sterling ở lại CLB. Thời gian qua, hợp đồng mới giữa chân sút người Anh và đội bóng liên tục bị lấn cấn và chưa tìm ra lời giải. Gần nhất, Sterling cho biết muốn tập trung cho sự nghiệp bóng đá tới cuối mùa giải trước khi mở lại những cuộc đàm phán với CLB.
Dù vậy, không loại trừ khả năng Sterling muốn chờ xem Liverpool có được dự Champions League không rồi mới quyết định cho tương lai của mình. Trước thông tin Sterling từ chối ký hợp đồng mới trị giá 180.000 bảng với Liverpool, Arsenal lập tức vào cuộc khi muốn thực hiện phi vụ cực sốc hè này.

Ngoài Arsenal, Manchester City và Real Madrid cũng để mắt sít sao đến tay săn bàn 20 tuổi.
Các bạn có thể xem thêm kết quả bóng đá tại ole.vn
Tin có thể bạn quan tâm: 

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét