Hummels gọi, MU có trả lời?

Điểm tin bóng đá tối 30/03: Di Maria là ông vua bán áo đấu tại Premier League, Hummels sẽ rời khỏi nước Đức, Sterling từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool… là những nội dung chính điểm tin tối 30/03.

Hummels



- Hummels sẽ rời khỏi nước Đức: Mới đây, trung vệ Mats Hummels thừa nhận anh đang tính đến phương án rời khỏi Dortmund trong mùa hè tới, với MU đã điểm đến tiềm năng.

- Huyền thoại khuyên Arsenal mua ngay Sterling: Huyền thoại Arsenal, Ian Wright đã lên tiếng thúc giục CLB cũ mua ngay tiền đạo Liverpool Raheem Sterling.

- Di Maria là Vua bán áo đấu Premier League: Theo thống kê từ tập đoàn bán lẻ Sports Direct, chiếc áo số 7 của tiền vệ Angel di Maria vẫn được nhiều cổ động viên lùng mua nhất. Sau đó là Sanchez, Costa và David de Gea.

- Pato sẽ đến Inter: Cựu ngôi sao của AC Milan, Alexandre Pato thừa nhận rằng anh có thể gia nhập Inter Milan trong mùa hè tới.

- MU rộng cửa có Alves: Báo chí Anh và Tây Ban Nha loan tin, Man Utd hiện đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Daniel Alves, người được cho là sẽ rời Barca vào cuối mùa.

 - Thần đồng được mệnh danh là “Messi Nhật Bản”, Takefusa Kubo đã bất ngờ chia tay Barcelona để trở về nước tìm kiếm cơ hội thi đấu chuyên nghiệp.

- Liverpool nâng lương gần 6 lần, Sterling vẫn từ chối: Theo những thông tin mới đây từ tờ Express, Raheem Sterling đã từ chối mức lương mới đầy hậu hĩnh mà Liverpool dành cho anh.

- Kolarov bóng gió chia tay Man City: Hậu vệ trái Aleksandar Kolarov vừa thừa nhận khả năng trở lại Italia trong mùa hè, với Inter Milan là điểm đến được chào đón.

- Đồng đội của Sanchez muốn đến Arsenal: Tiền vệ người Chile của Internacional, Charles Aranguiz thừa nhận đến Arsenal là giấc mơ từ thuở nhỏ của anh.

- Smalling lần đầu lên tiếng về tương lai: Trong một phát biểu mới đây, Chris Smalling đã khẳng định hiện anh vẫn đang cảm thấy rất hạnh phúc với cuộc sống tại Manchester United.

- Ashley Young phải giảm lương để ở lại Man United: Từ tin Daily Star cho hay: Man United chỉ đồng ý gia hạn hợp đồng với Ashley Young nếu tiền vệ chấp nhận giảm lương
Tin khác :

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét