MU đủ sức lên ngôi ngoại hạng Anh

Nhà chiến lược gia người Hà Lan tự tin rằng MU hoàn toàn có thể cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh sau chiến thắng 1-0 trước Liverpool.

Trận thắng tối thiểu tại Anfield giúp "Quỷ đỏ" rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Arsenal xuống còn 7 điểm. Nhà cầm quân người Hà Lan tin phong độ xuất sắc của Rooney lẫn Man United trong năm 2016 sẽ giúp họ xoay chuyển tình thế.
"Đánh bại Liverpool luôn rất quan trọng. Hôm nay nó càng quan trọng hơn khi đối thủ của chúng tôi bị mất điểm (Arsenal bị Stoke cầm hòa)", Van Gaal nói. "Chúng tôi chỉ còn kém (ngôi đầu) 7 điểm và còn rất nhiều trận đấu phía trước. MU khởi đầu năm 2016 rất tốt với hàng loạt chiến thắng và chưa để thua trận nào".


Klopp không phục chiến thắng của Van Gaal
  • Trực tiếp KQXS toàn quốc.
"Trận đấu này sẽ thúc đẩy các cầu thủ, CĐV và mọi người tại MU. Chúng tôi phải tiếp tục chơi như vậy, dĩ nhiên điều này không hề dễ dàng", ông nói thêm. "Nhưng toàn đội đã chứng tỏ mình có thể làm được. Nếu thể hiện như vậy mọi tuần, chúng tôi có thể vô địch".

Tại Anfield, Rooney lại đóng vai người hùng và ghi bàn ở cú sút trúng khung thành duy nhất của MU trước Liverpool. Điều này khiến HLV Jurgen Klopp không phục trận thua trên sân nhà.
"Thật sự tồi tệ. Đây là một trận derby và điều đó có nghĩa bạn phải thắng", Klopp mở đầu. "Vào lúc này MU đang vui mừng. Họ chơi không tốt nhưng lại có thể thắng. Vì vậy tôi thấy thất vọng bởi Liverpool đã chơi tốt nhưng lại dứt điểm quá tồi".
Nguồn: ole.vn
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét